Ugreen 200W Smart Charging Magic Box Ultra+

Admin | 04/01/2024

 Trong thời đại thông tin này, mỗi người đều phải có trong tay ngày càng nhiều sản phẩm điện tử, kỹ thuật số. Trong khi các sản phẩm điện tử và kỹ thuật số mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống và công việc của chúng ta thì chúng cũng gây ra những bất tiện khác, chẳng hạn như việc sạc pin.




🔺Lấy cá nhân tôi làm ví dụ, chưa kể điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay thông thường , thậm chí cả máy ảnh, máy chơi game, thậm chí cả tai nghe , bàn phím, v.v., mọi thứ đều cần phải được sạc. Vấn đề là có rất nhiều sản phẩm kỹ thuật số với công suất sạc khác nhau và giao thức hỗ trợ khác nhau, hơn nữa, nhiều sản phẩm hiện nay thậm chí không đi kèm bộ sạc tiêu chuẩn nên vấn đề cuối cùng là có rất nhiều bộ sạc ở nhà. nhìn lộn xộn thế mà lúc cần vẫn không tìm được cái nào phù hợp, bực mình quá!


🔺Là một thương hiệu lâu đời đã tập trung vào lĩnh vực kỹ thuật số trong 10 năm, Lulian cũng đã sớm tung ra thị trường một số sản phẩm dòng "Hộp sạc thông minh" để giải quyết nỗi lo này của người dùng. GreenLink Smart Charging Magic Box có thể nói là đã phá vỡ ấn tượng vốn có của chúng ta về các dải nguồn truyền thống, tích hợp dải sạc và dải nguồn, có hình thức đẹp mắt, hình dáng thanh lịch, hỗ trợ sạc nhanh đa giao thức đầy đủ cho nhiều thiết bị và nó cũng có tính bảo mật rất cao. Các tiêu chuẩn có thể mang lại cho chúng ta trải nghiệm điện mới và khác biệt.

Gần đây, dòng "Hộp sạc thông minh" của Green Alliance cũng đã có thêm một ngôi sao mới. Đây là hộp truyền dữ liệu 5DC+2AC+ ba trong một " Hộp sạc thông minh Green Alliance 200W Ultra+ " đầu tiên trên thế giới mà tôi sẽ chia sẻ với các bạn hôm nay .


🔺Lvlian 200W Smart Charging Magic Box Ultra+ vẫn tiếp tục kiểu dáng cổ điển dành cho gia đình và thiết kế DC (dòng điện một chiều) + AC (dòng điện xoay chiều), một cổng DC hỗ trợ đầu ra PD 3.1 140W và năm cổng hỗ trợ đầu ra đồng thời và sạc nhanh , với công suất tối đa lên tới 200W. Và nó cũng có chức năng mở rộng HUB đầu tiên trong ngành, có thể chuyển sang chế độ truyền dữ liệu chỉ bằng một cú nhấp chuột, cho phép chúng ta vừa sạc vừa làm việc!

Không chần chừ gì nữa, hãy bắt đầu thử nghiệm!

Mở hộp và phân tích chi tiết

Theo thông lệ quốc tế, mọi thứ đều bắt đầu bằng việc mở gói...



🔺Mặt trước bao bì vẫn mang phong cách thiết kế đơn giản nhất quán của dòng Hộp sạc thông minh GreenLink, ngoài hình minh họa hình thức sản phẩm bắt mắt, điểm nổi bật của sản phẩm còn được nêu rõ: sạc nhanh gallium nitride + tiêu chuẩn quốc gia mới ổ cắm kết hợp + hub ba.



🔺Thông số kỹ thuật và thông tin thương hiệu của sản phẩm được ghi rõ ở mặt sau. Qua số liệu trên chúng ta có thể biết được thông số chi tiết đầu ra của cổng sạc 5DC của nó:

  • Đầu ra USB-C1: 5V/3A, 9V/3A, 12V/3A, 15V/3A, 20V/5A, 28V/5A, TỐI ĐA 140W;

  • Đầu ra USB-C2: 5V/3A, 9V/3A, 12V/3A, 15V/3A, 20V/5A Tối đa 100W;

  • Đầu ra USB-C3: 5V/3A, 9V/3A, 12V/3A, 15V/3A, 20V/5A Tối đa 100W;

  • Đầu ra USB-C4: 5V/3A, 9V/3A, 12V/3A, 15V/3A, 20V/3.25A Tối đa 65W;

  • Đầu ra USB-A: 5V/3A, 9V/2A, 12V/1.5A, 10V/2.25A 22.5W MAX;

  • Tổng công suất đầu ra USB: 200W MAX;



🔺Bao bì bên trong thiết kế dạng nắp lật, sau khi mở ra có thể thấy bao bì có ngăn bên trái và bên phải. Bên trái là để đựng phụ kiện, bên phải là thân sản phẩm được bọc trong túi nhựa chống bụi, khả năng bảo vệ tổng thể tương đối tốt nên về cơ bản không cần lo lắng về va đập trong quá trình vận chuyển.



🔺Không có nhiều ảnh gia đình: Ngoài thân máy GreenLink 200W Smart Charging Magic Box Ultra+ còn có cáp sạc nhanh cổng C đôi, cũng như hướng dẫn sử dụng sản phẩm và hướng dẫn bảo hành.



🔺Đầu tiên chúng ta cùng xem qua thiết kế tổng thể của Greenlink 200W Smart Charging Magic Box Ultra+, hình thức vẫn tinh tế, hình dáng thẳng đứng giúp tiết kiệm không gian hơn khi đặt trên bàn làm việc. Bề mặt phun kim loại mờ được sử dụng cũng cho cảm giác tinh tế và không dễ lưu lại dấu vân tay. Phối màu xám bầu trời tinh vi về mặt công nghệ là sự lựa chọn hoàn hảo để phù hợp với Apple Family Bucket.



🔺Kích thước của nó là 130x73x90mm và trọng lượng tịnh đạt 1070g. Thông số kỹ thuật này về cơ bản không phải là di động, nhưng nó được định vị là một bộ sạc thông minh dành cho máy tính để bàn và sự ổn định của sản phẩm là điều chúng ta cần.



🔺Màu xám mờ ở mặt trước của sản phẩm sáng hơn đáng kể so với mặt bên nên trông cũng có nhiều lớp và ba chiều hơn. Đồng thời, các giao diện 5DC của nó cũng ở mặt trước, bao gồm 4 cổng C và 1 cổng USB-A. Cổng C và cổng A dùng để mở rộng HUB cũng được in lụa khá chi tiết.



🔺Có giao diện ổ cắm AC tiêu chuẩn quốc gia mới năm lỗ ở cả hai mặt của sản phẩm và cửa an toàn trẻ em 75N tích hợp có thể ngăn chặn vật lạ xâm nhập một cách hiệu quả. Xem xét rằng tất cả chúng đều sử dụng thông số kỹ thuật 2500W10A, Greenlink cũng sử dụng vỏ PC chống cháy cấp độ V0 đã vượt qua bài kiểm tra dây phát sáng 750 độ làm vật liệu, vì vậy khía cạnh an toàn vẫn được đảm bảo.



🔺Dây cấp nguồn chính nằm ở phía sau và kết nối với sản phẩm được thiết kế đặc biệt với thiết kế bảo vệ dày hơn để tránh dây bị cong và hư hỏng do sử dụng lâu dài. Đồng thời, phía trên dây có đèn báo chống sét lan truyền với logo "Surge Protection" có thể bảo vệ chủ động theo thời gian thực trước các tia sét điện áp cao và luôn sáng khi bật nguồn.



🔺Mặt trên là công tắc điều khiển chính của sản phẩm, sử dụng công tắc tròn chuyển động vi mô với thiết kế lõm, cho cảm giác sắc nét và phản hồi rõ ràng. Đồng thời với công tắc điều khiển chính, công tắc tròn được bao quanh bởi đèn báo LED hình vòng, đèn này luôn sáng khi nguồn điện bình thường và ở trạng thái thở khi bật chức năng mở rộng HUB, cho phép chúng ta nắm bắt được trạng thái làm việc của sản phẩm theo thời gian thực.



🔺Ngoài các thông số kỹ thuật và thông tin khác như trên bao bì, mặt dưới của sản phẩm còn có các miếng silicon chống trượt ở hai bên, không chỉ tăng độ ổn định mà còn có tác dụng tản nhiệt ở một mức độ nhất định.



🔺Cuối cùng, hãy xem cáp sạc nhanh cổng C đôi có thông số kỹ thuật cao đi kèm. Nó sử dụng thân cáp bện PVC mật độ cao, bền và có khả năng chống kéo, đồng thời có khả năng truyền tải điện 240W. Bạn phải biết rằng một chiếc cáp sạc nhanh thông số kỹ thuật này không hề rẻ ngay cả khi bạn mua riêng, vì vậy Greenlink vẫn rất ấn tượng về mặt này.

Cấu hình & trải nghiệm sử dụng

👉Thử nghiệm giao thức

Đầu tiên chúng ta hãy kiểm tra giao thức sạc nhanh của từng giao diện của Greenlink 200W Smart Charging Magic Box Ultra+. Thiết bị kiểm tra là máy kiểm tra POWER-Z được công nhận rộng rãi trong ngành.



🔺Đầu tiên, hãy sử dụng POWER-Z để đọc thông tin chip E-marker của cáp sạc nhanh đi kèm. Bạn có thể thấy rằng nó hỗ trợ truyền tải điện EPR 50V 5A 240W. Mặc dù cũng hỗ trợ truyền dữ liệu nhưng tốc độ chỉ là USB 2.0 khả năng. , mặc dù tốc độ ở mức trung bình nhưng vẫn ổn trong những trường hợp khẩn cấp thường xuyên.



🔺Trong thử nghiệm cổng C1, chúng ta có thể thấy rằng nó hỗ trợ nhiều giao thức, hỗ trợ UFCS, QC3+, SFCP, PD3.1, DCP SAM 2A, Apple 2.4A và các giao thức sạc nhanh khác. Nhân tiện, tất cả các dòng điện thoại iPhone hiện đang bán trên thị trường đều hỗ trợ giao thức sạc nhanh PD, trong khi đại đa số điện thoại Xiaomi đều hỗ trợ giao thức sạc nhanh QC~



🔺Về mặt thông báo PDO của giao thức sạc nhanh PD3.1, cổng C1 hỗ trợ năm mức điện áp đầu ra cố định là 5V/3A, 9V/3A, 12V/3A, 15V/3A, 20V/5A và AVS từ 15- 28V/5A Dải điện áp đầu ra có thể đạt công suất đầu ra lên tới 140W, do đó, tuyên bố của Lulian rằng nó hỗ trợ đầu ra PD3.1 140W là không sai. Và nó cũng có một bộ bánh răng đầu ra điện áp PPS 3,3V-21/V5A. Giao thức PPS có thể tự động điều chỉnh điện áp và dòng điện đầu ra theo nhu cầu của thiết bị nhằm tối đa hóa hiệu quả sạc và an toàn cho thiết bị. Hiện nay, nhiều sản phẩm kỹ thuật số hỗ trợ giao thức này.



🔺Thông báo PDO giao thức sạc nhanh UFCS của cổng C1 hỗ trợ ba bộ tệp đầu ra điện áp cố định: 3,4-5,5V/3A, 5,5-11V/3A và 11-21V/3A. Giao thức sạc nhanh UFCS là giao thức sạc nhanh hội tụ được nhiều thương hiệu điện thoại di động trong nước (Huawei, OPPO, vivo, Xiaomi, v.v.) hỗ trợ và khả năng tương thích của nó tương đối rộng.



🔺Hãy cùng xem quá trình phát hiện giao thức sạc của cổng C2/C3, hỗ trợ FCP, SCP, AFC, QC3.0, SFCP, QC5, PD3.0, DCP SAM 2A, Apple 2.4A và các giao thức sạc nhanh khác.



🔺Về mặt thông báo PDO giao thức sạc nhanh PD3.0, nó hỗ trợ năm bộ bánh răng đầu ra điện áp cố định: 5V/3A, 9V/3A, 12V/3A, 15V/3A và 20V/5A, với công suất đầu ra tối đa là 100W . Đồng thời, nó cũng có bộ bánh răng đầu ra điện áp PPS 3,3V-21/V5A tương tự như cổng C1.



🔺Vì cổng C4 cũng là cổng đọc dữ liệu cho chức năng mở rộng HUB nên không hỗ trợ nhiều giao thức mà chỉ hỗ trợ 2 giao thức sạc nhanh là PD3.0 và DCP.



🔺Nhưng bằng cách đọc thông báo PDO của giao thức sạc nhanh PD3.0, bạn có thể thấy rằng nó hỗ trợ năm bộ bánh răng đầu ra điện áp cố định: 5V/3A, 9V/3A, 12V/3A, 15V/3A và 20V/3.25A Công suất đầu ra tối đa vẫn có thể đạt tới 65W, đáp ứng nhu cầu cấp nguồn của hầu hết các dòng notebook di động trên thị trường.



🔺Cuối cùng, hãy xem tính năng phát hiện giao thức sạc cổng USB-A duy nhất của nó, hỗ trợ các giao thức sạc FCP, SCP, AFC, QC3.0, SFCP, DCP SAM 2A và Apple 2.4A. FCP/SCP được Huawei và Honor hỗ trợ Giao thức sạc nhanh, AFC là giao thức sạc nhanh được hỗ trợ bởi điện thoại di động Samsung.

👉Trải nghiệm sử dụng thực tế

Trên đây đều là thông số lý thuyết, tiếp theo hãy cùng xem trải nghiệm sử dụng thực tế của Greenlink 200W Smart Charging Magic Box Ultra+ nhé! Vì thiết bị của tôi có hạn nên tôi cố gắng thể hiện hiệu suất thực tế của nó trong nhiều tình huống nhất có thể.



🔺Thử nghiệm lần đầu với điện thoại di động Huawei P60. Ở chế độ sạc cổng C, máy bắt tay trực tiếp với chế độ sạc nhanh SCP của riêng mình.



🔺Khi sử dụng cổng USB-A, cái bắt tay hiển thị ở đây là giao thức sạc nhanh PD3.0 27W. Công suất sạc đo lường cá nhân có thể đạt tới khoảng 20W.



🔺Khi sạc tai nghe Bluetooth , cái bắt tay hiển thị ở đây là giao thức Apple 2.4A, đầu ra 5V0.3A và tổng công suất nhỏ hơn 2W, thực sự rất phù hợp với loại thiết bị kỹ thuật số công suất thấp này.



🔺Đối với Switch vốn bị nhiều bạn bè chê là khó sạc thì GreenLink 200W Smart Charging Magic Box Ultra+ cũng bắt tay thành công với giao thức sạc nhanh PD3.0.



🔺Máy chủ hiệu suất SER7 nhỏ mà tôi có trong tay có công suất định mức 100W nên Greenlink 200W Smart Charging Magic Box Ultra+ có thể thắp sáng trực tiếp và bắt tay thành công với giao thức sạc nhanh PD3.0. Nó cũng hỗ trợ công suất đầu ra lên tới 100W. Cuối cùng tôi cũng có thể loại bỏ được đầu sạc dày dặn ban đầu~



🔺Máy tính xách tay của tôi có công suất định mức là 65W. Khi sử dụng nó để cấp nguồn, các giao thức hiện được hỗ trợ sẽ không được hiển thị. Tuy nhiên, điện áp cố định 20V và dòng điện động hiển thị theo thời gian thực phù hợp với tiêu chuẩn tiêu thụ điện năng của máy tính xách tay và ở đó không có vấn đề gì khi sử dụng nó.



🔺Khi sử dụng nhiều cổng, Greenlink 200W Smart Charging Magic Box Ultra+ cũng đã bật thành công máy chủ nhỏ 100W và máy tính xách tay 65W cùng lúc, đồng thời điện thoại di động Huawei được kết nối bên dưới cũng hiển thị chế độ sạc nhanh. Tất nhiên, nếu muốn, sẽ không có vấn đề gì ngay cả khi bạn cắm tất cả các cổng DC, vì nó được trang bị công nghệ sạc thông minh Greenlink USC, sẽ tự động điều chỉnh công suất đầu ra phù hợp cho từng thiết bị giao diện, rất thông minh. .



🔺Điều tuyệt vời hơn nữa là lối chơi nguyên gốc của Lulian. Bạn có thể nhanh chóng vào chức năng mở rộng HUB bằng cách nhấn và giữ công tắc điều khiển chính trên cùng trong 3 giây. Ở chế độ này, cổng C4 vẫn cung cấp công suất tối đa PD3.0 là 65W, có thể dùng để cấp nguồn cho hầu hết các notebook di động mà không gặp bất kỳ áp lực nào, trong khi cổng USB-A trở thành cổng mở rộng HUB, dùng để kết nối  cứng .. Không có vấn đề gì với việc truyền tệp hoặc kết nối trực tiếp bàn phím, chuột hoặc thậm chí máy ảnh làm trạm nối.

👉An toàn khi sử dụng

Tất nhiên, trong khi GreenLink 200W Smart Charging Magic Box Ultra++ có hiệu năng mạnh mẽ thì độ an toàn cũng là vấn đề chúng ta cần chú ý.



🔺Ngoài cửa an toàn cho trẻ em 75N và thiết kế chống sét mà chúng ta có thể thấy ở phía trước, còn có sự may mắn của công nghệ gallium nitride mới mà chúng ta không thể nhìn thấy bên trong.Bản thân Gallium nitride đã có khả năng kiểm soát nhiệt độ ổn định và độ an toàn cao. nên hệ số an toàn của nó thực tế cao hơn rất nhiều so với một số thiết bị sạc như bộ sạc thông thường.



🔺Ngoài ra, nó còn có các chức năng bảo vệ an toàn toàn diện như quá áp, quá dòng, quá tải, ngắn mạch, quá nhiệt và chống nhiễu, có thể ổn định nhu cầu điện năng theo yêu cầu của thiết bị đầu ra, giúp thiết bị hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Đồng thời, nó được trang bị công nghệ kiểm soát nhiệt độ thông minh ThermalGuard do Lulian tự phát triển, có thể cải thiện đáng kể hiệu quả tản nhiệt và giảm nhiệt độ của sản phẩm khi sử dụng một cách hiệu quả.

Tóm tắt

Nhìn chung, GreenLink 200W Smart Charging Magic Box Ultra+ không chỉ kế thừa các quan điểm sản phẩm đẹp, đa chức năng và tiêu chuẩn an toàn cao của gia đình mà còn phù hợp với ngành công nghiệp kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng hiện nay và đi đầu trong việc giải quyết vấn đề PD3 .1 140W trong ngành.Các yêu cầu về sạc có thể được coi là hoàn thiện tất cả các tiêu chuẩn về sạc máy tính để bàn. Đồng thời, 5 giao diện sạc nhanh DC đầy đủ giao thức được nhận dạng tự động và 2 ổ cắm AC tiêu chuẩn quốc gia mới 5 lỗ cũng có thể đáp ứng nhiều tình huống sử dụng hơn, đồng thời mang lại cho chúng ta trải nghiệm sử dụng thuận tiện và hiệu quả.

Có thể nói, với hộp sạc thông minh Ultra+ 200W của Greenlink, về cơ bản chúng ta có thể nói lời tạm biệt với rắc rối về nguồn điện cho hầu hết các thiết bị kỹ thuật số tại nhà, đồng thời chúng ta cũng có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền cho nhiều bộ sạc khác nhau, cùng một lúc. sẽ mang lại lợi ích cho bạn trong thời gian dài và cá nhân tôi nghĩ đó là một việc tốt!

Được rồi, trên đây là những gì tôi muốn chia sẻ với các bạn ngày hôm nay. Tôi là Stark-C, người thích chia sẻ. Nếu nội dung hôm nay hữu ích với bạn, các bạn nhớ đánh dấu và chú ý nhé. Hẹn gặp lại các bạn ở số tiếp theo. ! Cảm ơn mọi người~

Nguồn SMZDM

Danh mục
Danh sách so sánh